Nhà Nhiều Cột hướng tới sự thay đổi các chuẩn mực đang hạn chế sự tham gia của phụ nữ vào nền kinh tế tại Việt Nam thông qua việc điều phối và thúc đẩy những cuộc đối thoại trên truyền thông và mạng xã hội của thế hệ trẻ ở khu vực đô thị.

Mục tiêu của Nhà Nhiều Cột

Chiến dịch tập trung thay đổi các định kiến giới xoay quanh:

  • “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”
  • Nam giới phù hợp hơn với các vị trí lãnh đạo, còn phụ nữ nên giữ các vị trí hậu phương

Hoạt động của Nhà Nhiều Cột

  • Nội dung mạng xã hội
  • Talk shows
  • Triển lãm nghệ thuật
  • Chiến dịch Goodvertisings:

Chiến dịch Goodvertisings

Goodvertisings hướng tới thúc đẩy sự nhạy cảm về giới trong các nội dung quảng cáo. Chiến dịch kêu gọi cộng đồng marketer và các nhãn hàng xóa bỏ những định kiến trong quảng cáo và nỗ lực khắc họa chân thực và tích cực hơn hình ảnh của các giới khác nhau trong xã hội hiện đại.

Hoạt động của Goodvertisings

  • Phân tích các xu hướng và sản phẩm quảng cáo nổi bật qua lăng kính giới và trách nhiệm xã hội
  • Chuỗi podcast WhatTheAds bàn về giới trong quảng cáo – hợp tác cùng AdvertsingVietnam, kênh thông tin hàng đầu trong ngành truyền thông sáng tạo tại Việt Nam
  • Đánh giá sản phẩm quảng cáo qua lăng kính giới, kết hợp sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo
  • Đồng tổ chức cuộc thi Vietnam Young Lions – In Action cùng AIM Academy – đại diện chính thức của Cannes Lions tại Việt Nam – cuộc thi danh giá nhất ngành Marketing & Communication.

Đối tượng tiếp cận của Nhà Nhiều Cột

50K+
người theo dõi trên mạng xã hội
8.5M+
lượt tiếp cận trên mạng xã hội

Địa điểm

Trực tuyến

Nhà tài trợ